Wednesday, June 08, 2011

એકાદ-બે કવન


(મારો સૌ પ્રથમ છંદ બંધારણ વાળો શેર ..છંદ છે (લ ગા ગા ગા (૪))
દુઆ મારી કબૂલી લે ખુદા તારા જ લાભાર્થે,
સમીક્ષા ના કરે કોઈ ખુદા જો હોય તો ક્યાં છે ?

(નિનાદભાઈ ની રચના ના પ્રતિભાવમાં )
કૈંક રચના ને કવિતા ઓ, કૈંક રૂપાળી ગઝલ,
સમય જાતા જોયું, કોરા કાગળો મળ્યા

(ધ્રુવભાઇ ની રચના ના પ્રતિભાવ માં )
જોઈ મારી સામે દર્પણ આશ્ચર્યથી  જુએ એમ,
એમાં પડઘાતું પ્રતિબિંબ કોઈ અજાણ્યું પ્રાણી જેમ

चढ़ रहा है ज़हर मेरे दिलोदिमाग में,
मेरे अंतर को धीरे धीरे डसता है शहर  


(ભાવેશ ભાઈ ની ગઝલ ના પ્રતિભાવ માં )
મેં એ જોયું, અમીરો ને અહી ક્યાં આંચ આવે છે,
શું ઈશ્વર ની અદાલતમાંય કોઈ લાંચ માગે છે? 


(હેમલ ભાઈ ની ગઝલો ને પ્રતિભાવ તરીકે એમની ગઝલો ના જ બહરમાં)
તારી આંખો ના શમણા વચ્ચે,
ક્યાંક તને હું મળ્યા કરું છું.

મથે છે પામવા કાબુ આ માણસ જાત એ જોઈ,
ઉપર બેઠો ખુદા મારો જુઓ કેવો તો મરકે છે.

(પંકજ ભાઈ ની ગઝલ ના પ્રતિભાવ તરીકે એમની ગઝલ ના જ બહર માં )
ગઝલો ઘણી છે મેં વાંચી ને એમાં,
તમારી ગઝલ ની જમાવટ જુદી છે.

(નિનાદ ભટ્ટ ની રચના ના પ્રતિભાવ માં )
કલમ ને કાગળો થી ફક્ત તું લખતો નથી 'નિનાદ'
વહે છે ભાવના જ્યારે, અરે! ત્યારે લખાય છે

  (પંકજ ભટ્ટની ગઝલ ના પ્રતિભાવમાં)
 આમ 'પંકજ' કાં લખો ગઝલો તમે મક્તા વગર,
 જાણવું મારે છે કોનું રાજ આ કાગળ ઉપર 

 (બંકિમ ભટ્ટ ના  પ્રતિકાવ્ય ના પ્રતિભાવમાં)
 ભગત લખવું બાજુ પર મૂકી ચા જલ્દી મુકો ને ભૈ
 ચાની ચૂસકી લીધા વગર તો બંકિમ ભૈ કઈ લખશે નૈ


 




No comments: